Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
Thể thao Việt Nam
Mời các bạn tham gia cuộc thi Thử thách nhảy Tiktok ‘Nào cùng tập ngay! Vì một Việt Nam khỏe mạnh, hạnh phúc’
Mời các bạn tham gia cuộc thi Thử thách nhảy Tiktok ‘Nào cùng tập ngay! Vì một Việt Nam khỏe mạnh, hạnh phúc’
12/11/2021 10:48
Cuộc thi diễn ra từ ngày 11 đến 30/11/2021 là một chương trình thuộc dự án “Nào cùng tập ngay! Vì một Việt Nam khỏe mạnh, hạnh phúc” do Ủy ban Olympic Việt Nam và Tổng cục TDTT hợp tác cùng Herbalife Nutrition thực hiện. Dự án với mục tiêu góp phần xây dựng ý thức và vận động hình thành thói quen tập luyện thể dục thể thao đều đặn trong cả nước, được triển khai bằng hình thức mới qua việc khai thác sức truyền tải vốn có của các kênh truyền thông mạng xã hội kết hợp các kênh truyền thông đại chúng, giúp dễ dàng tiếp cận tới phần đông giới trẻ và lan toả ra cả cộng đồng.
Các bạn tham gia cuộc thi quay một đoạn video ngắn với thời lượng không quá 30 giây tập luyện thể dục thể thao hoặc nhảy theo video hướng dẫn với nền nhạc “Nào cùng một vòng Việt Nam” và đăng tải lên TikTok kèm hashtag #NaoCungTapNgay. 50 bạn có điệu nhảy ấn tượng nhất do Ban tổ chức bình chọn sẽ được nhận giải thưởng mỗi bạn một e-voucher trị giá 1.000.000 VNĐ, và BTC sẽ tiến hành công bố các danh sách giải thưởng và những người chơi hợp lệ trên fanpage của VSA và fanpage Herbalife Nutrition vào ngày 15/12/2021.

Mời các bạn cùng tham gia Thử thách nhảy Tiktok ‘Nào cùng tập ngay! Vì một Việt Nam khỏe mạnh, hạnh phúc’ theo Thể lệ cuộc thi đính kèm.

THỂ LỆ THAM GIA THỬ THÁCH NHẢY TIKTOK
“NÀO CÙNG TẬP NGAY! VÌ MỘT VIỆT NAM KHỎE MẠNH, HẠNH PHÚC”
Chiến dịch “Nào Cùng Tập Ngay! Vì Một Việt Nam Khỏe Manh, Hạnh Phúc” được khởi xướng & thực hiện bởi Ủy ban Olympic Việt Nam và Tổng cục Thể dục Thể Thao với sự đồng hành chính của Herbalife Nutrition.

1. Tên thử thách: “NÀO CÙNG TẬP NGAY! VÌ MỘT VIỆT NAM KHỎE MẠNH, HẠNH PHÚC” (“Chương trình”)
2. Thời gian diễn ra chương trình và phạm vi tổ chức:
2.1. Từ ngày 11/11/2021 đến hết ngày 30/11/2021.
2.2. Phạm vi: Toàn quốc.
3. Đối tượng tham gia: Công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên, hiện đang sống và làm việc trên phạm vi lãnh thổ Việt Nam.
4. Ban tổ chức: (viết tắt BTC) là đơn vị tổ chức dự án “Nào cùng tập ngay! Vì một Việt Nam khỏe mạnh, hạnh phúc” gồm Ủy ban Olympic Việt Nam và Tổng cục Thể dục Thể Thao.
5. Cách thức tham gia:
Người tham gia thực hiện đầy đủ các bước sau:
• Bước 1: Quay 1 đoạn video với thời lượng không quá 30 giây tập luyện thể dục thể thao hoặc nhảy:
Theo video hướng dẫn tại đây: https://vt.tiktok.com/ZSerRcoas/ với nền nhạc tại đây https://vt.tiktok.com/ZSerRC4CV/ hoặc,
Trên nền nhạc “Nào Cùng Một Vòng Việt Nam” tại đây: https://vt.tiktok.com/ZSerRC4CV/
• Bước 2: Đăng tải video với nền nhạc theo quy định lên TikTok kèm hashtag #NaoCungTapNgay.
• Bước 3: Comment hoặc inbox đường dẫn link của video TikTok dưới bài viết về cuộc thi "Thử thách nhảy TikTok" trên fanpage VSA https://www.facebook.com/VSA.SportsForAll để xác nhận đã tham gia chương trình.

6. Tiêu chí bài thi hợp lệ
• Người chơi thực hiện đầy đủ, chính xác các bước của chương trình.
• Người chơi không có bất kỳ hành vi gian lận nào.
• Người chơi có thể sáng tạo thêm về trang phục, không gian, biểu cảm ấn tượng thể hiện tinh thần thể dục thể thao.
• Video phải sử dụng bài hát “Nào Cùng Một Vòng Việt Nam”.
• Chất lượng video không rung lắc, mờ, giật.
• Người chơi không mặc trang phục cũng như không thực hiện các động tác, hành vi phản cảm, dung tục hoặc vi phạm thuần phong mỹ tục của Việt Nam.
7. Cơ cấu giải thưởng
50 bạn có điệu nhảy ấn tượng nhất sẽ được may mắn nhận được e-voucher trị giá 1.000.000 VNĐ từ BTC. Tổng giải thưởng trị giá lên đến 50.000.000 VNĐ.
8. Công bố giải và cách thức trao giải:
• Thời gian công bố: Ban Tổ Chức sẽ tiến hành công bố danh sách những người chơi hợp lệ trên fanpage của VSA và fanpage Herbalife Nutrition vào ngày 15/12/2021.
• Cách thức trao giải:
Sau khi công bố giải, 50 bạn trong danh sách nhận giải phải gửi thông tin: Họ và tên, số điện thoại, email, hình 2 mặt chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân để Ban Tổ Chức làm căn cứ trao giải.
Giải thưởng sẽ được trao đến người chiến thắng trong vòng 30 ngày kể từ sau 1 tuần BTC thu thập đầy đủ thông tin người thắng giải (dự kiến trong tháng 12/2021).
LƯU Ý: Mọi kết quả thắng giải đều đã được BTC lựa chọn dựa trên thể lệ và tiêu chí của chương trình nên sau khi công bố, kết quả sẽ không thay đổi.
9. Các quy định khác:
• Việc tham gia thử thách sẽ được hiểu rằng người tham gia đã đọc, hiểu rõ và đồng ý với tất cả các quy định của chương trình.
• BTC có quyền thay đổi thể lệ chương trình mà không cần thông báo đến từng thành viên tham gia chương trình. Các thay đổi về thể lệ chương trình (nếu có) sẽ được thông báo trên fanpage của VSA.
• Tác giả gửi video dự thi chịu trách nhiệm về tác quyền của video dự thi. Video dự thi phải thuộc quyền sở hữu của thí sinh và chưa từng tham dự bất kỳ cuộc thi nhảy nào trước đây. Trong trường hợp có bất kỳ tranh chấp hoặc kiện cáo về bản quyền, bài dự thi sẽ bị gỡ khỏi hệ thống và không được BTC chấm điểm.
• Video dự thi không xuất hiện bất kỳ thương hiệu nào khác ngoài nhà tài trợ chính Herbalife Nutrition (nếu có).
• BTC có quyền loại bỏ những bài dự thi chất lượng thấp, vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam mà không cần báo trước.
• BTC sẽ không chịu trách nhiệm về việc tranh chấp bản quyền video.
• BTC được sử dụng video cho các mục đích truyền thông và thương mại mà không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào.
• Nếu BTC phát hiện hay nghi ngờ người tham gia có bất cứ hành vi gian lận sẽ bị tước quyền tham gia.
• Nhằm bảo đảm tính công bằng và minh bạch cho cuộc thi, BTC sẽ tiến hành mọi biện pháp xác nhận thông tin cá nhân và cân nhắc quyết định trao giải khi cần thiết.
• BTC không chịu trách nhiệm nếu trong thời gian diễn ra chương trình và công bố kết quả, tài khoản TikTok của người chiến thắng bị hack, cho mượn tài khoản, bán tài khoản hoặc những trường hợp tương tự khác ngoài ý muốn. BTC không chấp nhận trường hợp người chơi đổi tên tài khoản trong suốt quá trình chơi và trong thời gian chờ nhận quà.
• Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, khiếu nại liên quan đến chương trình, BTC sẽ trực tiếp giải quyết và quyết định của BTC là kết quả cuối cùng. Người chơi không có quyền khiếu nại hoặc kiến nghị dưới mọi hình thức.