Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
Thể thao Việt Nam
Tri ân các nhà tài trợ SEA Games 31
Tri ân các nhà tài trợ SEA Games 31
23/05/2022 11:06

Ngày 22/5, Ban Tổ chức Đại hội Thể thao Đông Nam Á đã tổ chức buổi gặp mặt, tri ân các đơn vị tài trợ cho SEA Games 31.

Ngay sau khi Quy chế Vận động tài trợ được ban hành, Ban Tổ chức đã cùng đơn vị tư vấn triển khai các công tác vận động tài trợ.

Từ chỉ tiêu ban đầu 70 tỷ đồng, Vietcontent, đơn vị phụ trách tư vấn, tiếp thị tài trợ cho SEA Games 31, đã huy động vượt chỉ tiêu, đóng góp không nhỏ vào thành công của Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31.

Tại buổi tri ân, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hoàng Đạo Cương nhấn mạnh: "SEA Games 31 đã bước vào ngày thi đấu cuối cùng. Các trận đấu được tổ chức tại 12 địa phương với chất lượng chuyên môn cao. Công tác tổ chức vận hành và điều hành được hỗ trợ hiệu quả đã góp phần không nhỏ vào sự thành công của Đại hội. Điều này phải kể đến sự hợp tác đóng góp tích cực của các nhà tài trợ".

Cũng theo ông Hoàng Đạo Cương, các nguồn tài chính, hàng hóa và các dịch vụ thiết yếu đến từ các nhà tài trợ đã được Ban Tổ chức phân bổ, sử dụng hiệu quả, phục vụ tốt nhất cho công tác chuẩn bị, tổ chức SEA Games 31, góp phần để hình ảnh của Đại hội, của nước chủ nhà thật sự chu đáo, thân thiện, chuyên nghiệp, qua đó lan tỏa được thông điệp "Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn" của SEA Games 31.

Thay mặt Ban Tổ chức, cùng các bộ môn và các vận động viên có mặt tại buổi gặp và tri ân, Thứ trưởng Hoàng Đạo Cương trân trọng cảm ơn và ghi nhận những đóng góp quan trọng của nhà tài trợ trong công tác tổ chức SEA Games 31.

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng bày tỏ mong muốn các nhà tài trợ trong nước và quốc tế sẽ tiếp tục đồng hành và ủng hộ cho các sự kiện thể thao, các bộ môn, liên đoàn, hiệp hội cũng như các vận động viên để thể thao Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Tại buổi lễ tri ân, Ban Tổ chức cũng gửi lời cảm ơn tới tất cả những cơ quan, đơn vị và các tập thể, cá nhân đã tạo nên sự thành công của Đại hội như lãnh đạo ngành thể thao, HLV, VĐV, trọng tài, tình nguyện viên, an ninh, y tế, lễ tân, truyền thông,..

BẢNG VÀNG CÁC NHÀ TÀI TRỢ SEA GAMES 31

Tài trợ Kim cương: Ajinomoto, Bia Saigon, Bia Việt, Động Lực và Jogarbola, Stavian Hóa chất, VNPT.

Tài trợ Bạch kim: Sàn giao dịch DigiTicket, Nestlé Milo, Trường Sinh.

Tài trợ Vàng: Revive, TrueLine.

Tài trợ Đồng hành: Aquafina, Bảo Việt, Exmicro, hahalolo, Hanaka, Hero World, Heron Lake, Tuần Châu, Legacy Yên Tử, TY OrgaFood, TVU, TV360, Vietravel Airlines, TikTok./.

(Nguồn: baochinhphu.vn)