Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
Thể thao Việt Nam
Hà Nam: Trao chứng chỉ IOC cho 65 học viên khoá học Quản lý thể thao và Olympic
Hà Nam: Trao chứng chỉ IOC cho 65 học viên khoá học Quản lý thể thao và Olympic
04/07/2022 13:51

Trong các ngày từ 30/6 đến 3/7, tại Hà Nam, Ủy ban Olympic Việt Nam phối hợp Sở Văn hóa,Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã tổ chức khóa học Quản lý thể thao và Olympic cho cán bộ thể dục thể thao năm 2022.

Đây là khóa học nằm trong chương trình hoạt động hàng năm của Ủy ban Olympic Việt Nam với sự hỗ trợ của Quỹ đoàn kết Olympic OS và Ủy ban Olympic quốc tế IOC. Nam nay khóa học Quản lý thể thao và Olympic lần đầu tổ chức tại Hà Nam có sự tham gia của 65 học viên là các cán bộ văn hoá, thể thao tại các xã, phường trên địa bàn tỉnh. Trực tiếp hướng dẫn, giảng dạy tại khóa học có: GS.TS Lâm Quang Thành, nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao; PGS.TS Đặng Văn Dũng, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học TDTT Bắc Ninh; Ths Nguyễn Tuyết Hoa và chuyên viên Cù Đức Thịnh của Trung tâm Thông tin Tổng cục TDTT.

Trong 4 ngày diễn ra của khóa học, các học viên đã được phổ biến lý thuyết, thực hành và thảo luận 7 chuyên đề chính trong công tác quản lý thể thao và Olympic gồm: Thực trạng và xu hướng phát triển TDTT quần chúng; Tổ chức sự kiện Thể thao  và Sử dụng mạng xã hội trong Marketing Thể thao; Ứng dụng Công nghệ thông tin trong quản lý Thể dục thể thao và điều hành tác nghiệp các sự kiện thể thao; Chính sách phát triển Thể dục thể thao; Quản lý Thể thao thành tích cao; Đạo đức trong Thể thao; Nền tảng và các giá trị Olympic thúc đẩy phát triển thể thao thế giới.

Tại lễ bế giảng chiều 3/7. cả 65 học viên Hà Nam đã được trao Chứng chỉ nghiệp vụ tham gia và hoàn thành Khóa học Quản lý thể thao và Olympic của Ủy ban Olympic

Việt Nam và Ủy ban Olympic quốc tế IOC. Đây sẽ là những cán bộ nòng côt truyền tải áp dung kiến thức của khóa học vào thực tiễn, để góp phần tiếp tục thúc đẩy phát triển thể thao quần chúng và phong trào rèn luyện nâng cao sức sức khỏe của nhân dân trên địa bàn tỉnh ./.