Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
  • Giải bóng đá trẻ quốc tế Việt Nam – Brazil

    Giải sẽ được tổ chức tại Làng thể thao Tuyên Sơn, Đà Nẵng trong hai ngày 27-28.4với sự tham gia của các đội tuyển U9, U11, U13 và U15 đến từ Việt Nam, Brazil, Ấn Độ, Brunei, Lào và một số nước...

  • Nữ VĐV có nhiều lợi thế để tạo ra thương hiệu

    Có khoảng 60-70% nữ VĐV không theo ngành thể thao sau khi giã từ sự nghiệp, trong số đó có rất nhiều chị em đã đạt được thành công ở ngành nghề mới, bởi họ có nghị lực,...

  • Dốc sức cho chặng đua nước rút

    Chỉ còn hơn 3 tháng nữa, Olympic Paris 2024 sẽ chính thức khai mạc tại Paris (Pháp). Hiện các cuộc thi đấu giành vé dự Thế vận hội đang diễn ra ngày càng quyết liệt. Và thể thao...

  • Việt Nam giành thêm 2 vé chính thức dự Olympic

    Tin vui đến với thể thao Việt Nam vào sáng 21.4 khi cả 2 môn Canoeing và Rowing đều mang về suất dự Thế vận hội thể thao lớn nhất thế giới – Olympic Paris 2024.

  • Cơ hội nào để U23 Việt Nam dự Olympics 2024?

     Cục diện bảng D, vòng chung kết U23 châu Á 2024, đã ngã ngũ sau lượt trận thứ hai. U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan dắt tay nhau vào vòng tứ kết khi lần lượt đánh bại Malaysia...

Thể thao Việt Nam
Bế mạc Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2022
Bế mạc Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2022
06/09/2022 12:17

Chiều 2/9 tại thành phố Đà Nẵng, Ban tổ chức Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2022 tổ chức bế mạc và trao giải cho vận động viên đạt thành tích xuất sắc tại Giải Golf Phát triển châu Á - BRG Open Golf Championship Danang 2022.

Giải đấu BRG Open Golf Championship Danang 2022 là điểm nhấn chính của Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2022. Thuộc hệ thống Asian Development Tour, giải đấu quy tụ 120 vận động viên trong nước và quốc tế đến từ khắp nơi trên thế giới cạnh tranh trong 3 ngày, từ 31/8 đến 2/9. Trong đó 40 vận động viên chuyên nghiệp và nghiệp dư Việt Nam cũng đã thi đấu hết mình và giành được những kết quả ấn tượng.

Phát biểu tại chương trình, ông Trần Phước Sơn, Phó chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng, Trưởng ban tổ chức Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng chia sẻ: Thành phố Đà Nẵng những ngày qua rất vinh dự và vui mừng được chào đón Quý vị đại biểu cùng gần 120 golfers đến từ 17 quốc gia trên thế giới về tham dự Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng và Giải BRG Open Golf Championship 2022.

“Với sự nỗ lực của tất cả các ngành, các đơn vị, sự quyết tâm và chuyên nghiệp của các golfer trong nước và quốc tế đã tạo nên một Giải đấu BRG Open Golf Championship Danang 2022 tuyệt vời, thành công và ấn tượng. Tôi rất mong những cảm xúc này sẽ lại được tái hiện trong Giải đấu của những mùa tiếp theo. Hy vọng Giải đấu sẽ ngày càng phát triển và thu hút nhiều hơn các golfer tham dự”, ông Trần Phước Sơn, nhấn mạnh.

Kết quả chung cuộc, Guxin Chen đến từ Trung Quốc đã thi đấu nổi bật qua 54 hố của Nicklaus Course và giành chức vô địch và số tiền thưởng USD $13,125 trên tổng quỹ giải thưởng USD $75,000. Điểm số của Chen lần lượt là 69 gậy vòng 1,67 gậy vòng 2 và 72 gậy vòng 3, đạt tổng điểm là 208 gậy. Điểm số này tương đương với người chơi ở vị trí thứ 2, Lloyd Jefferson Go đến từ Philippines. Tuy nhiên, Go đã kém may mắn hơn khi phát bóng xuống nước ở gậy thứ hai trong hố playoff đầu tiên.

Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng sẽ tiếp tục tổ chức tại Sân BRG trong hai năm tiếp theo. Kỳ vọng sẽ là sự kiện thu hút đông đảo các golfer chuyên nghiệp trên toàn thế giới đến và cùng tranh tài. Đây cũng là chương trình phát triển du lịch golf chất lượng cao của Đà Nẵng nhằm hướng tới dòng khách cao cấp bằng các sản phẩm du lịch nghĩ dưỡng chất lượng đẳng cấp quốc tế./.