Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
Thể thao Việt Nam
Agribank gửi gắm tình cảm, niềm tin và hy vọng tới Đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 32
Agribank gửi gắm tình cảm, niềm tin và hy vọng tới Đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 32
30/05/2023 13:06

Trải qua 35 năm hình thành và phát triển, Agribank luôn khẳng định vị thế, vai trò của một trong những ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam,  đồng thời cũng gắn bó và đồng hành dài lâu cùng với Thể thao Việt nam trên con đường khẳng định vị thế tại khu vực.

Trở thành nhà tài trợ và đồng hành cùng đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 32, Agribank cổ vũ, khích lệ các VĐV thi đấu thật tốt để đạt được thành tích cao mang lại vinh quang cho nước nhà.

Không phải tới SEA Games 32 năm nay, ngay từ SEA Games đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam vào năm 2003, Agribank đã tham gia với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ tài chính và ngân hàng. Điều này đã góp phần tạo nên dấu ấn về một kì SEA Games ấn tượng, thành công trong mắt bạn bè khu vực và quốc tế ngay ở lần tổ chức đầu tiên.

Tại SEA Games 30 lần đầu tiên trong lịch sử đội tuyển bóng đá nam và đội tuyển bóng đá nữ cùng vô địch, Agribank đã tặng thưởng cho những “chiến binh” quả cảm của hai đội tuyển bóng đá nam và bóng đá nữ Việt Nam mỗi đội 01 tỷ đồng. Món quà này đã thể hiện tình cảm, niềm tin, niềm hy vọng của Agribank đối với mục tiêu vươn cao, vươn xa của thể thao nước nhà.

Tại kỳ SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam, 6 đại diện của Agribank đã vinh dự góp mặt trong số 227 vận động viên phong trào tham gia chạy đồng hành cùng giải Marathon SEA Games 31.

Agribank không chỉ là đơn vị luôn đồng hành cùng với thể thao nước nhà tại các kỳ SEA Games mà còn thông qua nhiều hoạt động khác nhau như Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong, giải chạy VnExpress Marathon. Qua đó, Agribank muốn lan tỏa tinh thần rèn luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe để xây dựng quê hương, đất nước, lan tỏa hình ảnh thương hiệu Agribank chung tay vì cộng đồng./.