Chủ Nhật, Tháng Chín 08, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
Thể thao Việt Nam
Hoàng Thị Tình đã sẵn sàng tranh tài tại Thế vận hội Olympic Paris 2024
Hoàng Thị Tình đã sẵn sàng tranh tài tại Thế vận hội Olympic Paris 2024
15/07/2024 15:45
Theo đó, vào ngày 19/7, đại diện của Judo Việt Nam sẽ lên đường tham dự Olympic Paris 2024. Việc khởi hành đến thủ đô nước Pháp sớm sẽ giúp võ sĩ của chúng ta làm quen với điều kiện thời tiết cũng như thích ứng với sự thay đổi về múi giờ.

Hiện tại, ở giai đoạn nước rút chuẩn bị cho Olympic Paris 2024, Hoàng Thị Tình cùng với ban huấn luyện đang cho thấy quyết tâm cao thông qua sự nỗ lực tập luyện nhằm hướng tới kết quả tốt nhất.

Huấn luyện viên Nguyễn Duy Khanh kỳ vọng cô học trò sẽ có được sự thể hiện tốt nhất tại Paris 2024

Nhận định rõ ràng về thế mạnh cũng như hạn chế của học trò, HLV Nguyễn Duy Khanh đã xây dựng giáo án nhằm phát huy lối đánh sức mạnh, địa chiến tốt cũng như thúc đẩy hơn sức phòng thủ của nữ võ sĩ sinh năm 1994.

"Thời gian tới Thế vận hội Olympic mùa hè Paris 2024 không còn nhiều, cả ban huấn luyện lẫn VĐV Hoàng Thị Tình đều đang cố gắng hết sức để phát huy điểm mạnh, khắc phục điểm yếu, giữ phong độ tốt, nhất là trong giai đoạn thi đấu", HLV Nguyễn Duy Khanh chia sẻ.

HLV Nguyễn Duy Khanh cũng nhận định rằng, đối với môn thể thao đối kháng khác, việc nghiên cứu đối thủ để đưa ra những chiến lược, phương án thi đấu phù hợp là một trong những chìa khóa quan trọng. Chính vì vậy, ban huấn luyện đội tuyển đã nghiên cứu, thảo luận, phân tích những dữ liệu, video trận đấu của các đối thủ sẽ góp mặt tại Paris 2024 để giúp Hoàng Thị Tình có thể hiểu rõ về lối đánh, điểm mạnh, yếu của đối phương.... Cũng từ đó, Ban huấn luyện có thể đưa ra những định hướng chi tiết.

Thêm một yếu tố quan trọng nữa mà HLV Nguyễn Duy Khanh cho biết đó là tại kỳ Thế vận hội Olympic lần này Hoàng Thị Tình không phải ép cân nhiều. Điều này không chỉ giúp võ sĩ của chúng ta duy trì thể lực và phong độ, mà còn giúp thúc đẩy tinh thần phấn chấn và quyết tâm cao hướng đến với đấu trường thể thao lớn nhất hành tinh.

Theo lịch trình của Đoàn Thể thao Việt Nam, Canoeing và Điền kinh là những đội di chuyển đến Pháp muộn nhất. Đại diện của Điền kinh Việt Nam là Trần Thị Nhi Yến sẽ khởi động hành trình đến Pháp dự Thế vận hội Olympic mùa hè Paris 2024 vào ngày 25/7 còn tuyển thủ Nguyễn Thị Hương là vào ngày 26/7. Lịch trình di chuyển của VĐV phụ thuộc vào lịch thi đấu thực tế tại Paris 2024.

A.T, ảnh Văn Duy