Thứ Sáu, Tháng Chín 27, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
Thể thao Việt Nam
Đội tuyển Bóng đá quốc gia và đội tuyển U20 quốc gia tích cực tập luyện trong ngày Quốc khánh
Đội tuyển Bóng đá quốc gia và đội tuyển U20 quốc gia tích cực tập luyện trong ngày Quốc khánh
02/09/2024 11:17
Dù đang trong đợt nghỉ lễ Quốc khánh 2.9 nhưng cả 2 đội tuyển bóng đá quốc gia và đội tuyển U20 quốc giá đều tích cực tập luyện để chuẩn bị cho những giải đấu quan trọng sắp tới.

Đội tuyển quốc gia tích cực tập luyện cho LPBank Cup

Nhằm kịp thời động viên tinh thần của 2 đội tuyển, chiều 2.9, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn và Tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi đã có buổi gặp gỡ, thăm, động viên tinh thần cầu thủ 2 đội.

Thăm đội tuyển quốc gia đang tích cực tâp luyện chuẩn bị cho LPBank Cup 2024 do VFF tổ chức với sự tham gia của 2 đội khách mời chất lượng là đội tuyển Nga và đội tuyển Thái Lan, Chủ tịch VFF nhắc nhở toàn đội tập trung tập luyện để chuẩn bị cho các trận đấu rất có ý nghĩa sắp tới tại LPBank Cup 2024, nơi có sự góp mặt của đội tuyển Nga và đội tuyển Thái Lan.

Ông Trần Quốc Tuấn nhấn mạnh, hai trận đấu sắp tới tại LPBank Cup 2024 là cơ hội tuyệt vời để đội tuyển Việt Nam rèn luyện và nâng cao phong độ nhằm chuẩn bị cho giải vô địch Đông Nam Á 2024.

Chủ tịch VFF cũng khuyến khích các cầu thủ tận dụng tối đa cơ hội này để thể hiện khả năng và tinh thần thi đấu, cống hiến cho khán giả hâm mộ đồng thời tạo đà cho những thành công trong tương lai.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo VFF cũng chúc mừng các cầu thủ đã trải qua một mùa giải thành công với CLB và đang hướng tới mùa giải mới với những mục tiêu mới. Việc được HLV Kim Sang Sik lựa chọn vào danh sách tập trung Đội tuyển quốc gia là minh chứng cho những nỗ lực của từng cá nhân các cầu thủ thời gian qua. Và các cầu thủ cần phải nỗ lực thể hiện trong các trận đấu sắp tới.
Thăm đội tuyển U20 quốc gia, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn chúc mừng toàn đội đã trở về nước sau chuyến tập huấn tại Nhật Bản và tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho Vòng loại U20 châu Á 2025 sẽ diễn ra từ 21 - 29.9 tới. Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn khẳng định việc đầu tư cho các đội tuyển trẻ luôn được Thường trực BCH VFF quan tâm và ưu tiên.

Bên cạnh việc tạo điều kiện cho đội được tập huấn, thi đấu giao hữu tại các quốc gia có nền bóng đá phát triển, VFF cũng tích cực liên hệ và mời những đội tuyển chất lượng sang Việt Nam nhằm tăng cường cơ hội giao lưu, cọ xát cho cầu thủ.

“Sắp tới, đội tuyển U20 Việt Nam sẽ có hai trận đấu giao hữu với đội tuyển U20 Nga. Lãnh đạo VFF hy vọng thông qua hai trận đấu này, toàn đội sẽ tích lũy thêm kinh nghiệm và hoàn thiện sự chuẩn bị trước khi bước vào Vòng loại U20 châu Á 2025”, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn nói.

Buổi gặp gỡ giữa lãnh đạo VFF và hai đội tuyển diễn ra trong không khí cả nước phấn khởi chào mừng Tết Độc Lập. Đại diện cho hai đội tuyển đều cam kết sẽ nỗ lực hết mình để thi đấu đạt các mục tiêu đề ra, mang lại niềm vui và tự hào cho người hâm mộ nước nhà trong các chặng đường sắp tới.
VÂN GIANG; ảnh: VFF