Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao Việt Nam
Tin thể thao quốc tế
Lễ công bố nhà tài trợ cho đoàn TTVN tham dự SEA Games 28
Lễ công bố nhà tài trợ cho đoàn TTVN tham dự SEA Games 28
26/03/2015 17:17

Công ty Cổ phần SPM với nhãn hàng viên sủi vitamin MyVita đã trở thành nhà tài trợ chính thức cho Đoàn thể thao Việt Nam chuẩn bị và tham dự SEA Games 28. Lễ ký kết hợp đồng tài trợ  và công bố SPM/MyVita vừa được tiến hành chiều 25/3  tại trụ sở Tổng cục TDTT 36 Trần Phú Hà Nội. Thay mặt SPM và Đoàn TTVN, ông Văn Tất Chiến Phó tổng giám đốc SPM và ông Trần Văn Mạnh Tổng thư ký UBOVN đặt bút ký hợp đồng tài trợ tổng cộng 533 triệu đồng bằng tiền và hiện vật cho các VĐV, HLV tham dự SEA Games 28.

Cụ thể SPM sẽ trao 1200 suất quà tặng với tổng giá trị 128 triệu đồng trong thời gian từ 15/4 đến 15/5 cho VĐV, HLV các đội tuyển đang tập trung chuẩn bị cho SEA Games. Tiếp theo, trong thời gian SEA Games diễn ra, trao thưởng cho VĐV thi đấu xuất sắc nhất mỗi ngày từ 2/6 -15/6 tổng trị giá là 285 triệu đồng; mỗi ngày một VĐV tiêu biểu nhất sẽ được chọn để trao phần thưởng trị giá 15 triệu đồng.  Ngoài ra VĐV đoạt HCV đầu tiên, VĐV trẻ xuất sắc nhất và Cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất trong đội U23 VN tại SEA Games cũng sẽ được trao mỗi người một phần thưởng trị giá 20 triệu đồng. Bên cạnh đó nhà tài trợ phối hợp cùng báo Tuổi trẻ trao thưởng cho VĐV được yêu thích nhất và thi đấu xuất sắc nhất do người hâm mộ bình chọn thông qua hình thức cắt báo và online; tổng trị giá giải thưởng là 60 triệu đồng gồm một giải nhất 25 triêu đồng, một giải nhì 20 triệu đồng, một giải ba 15 triệu đồng.

Ngoài trao thưởng, SPM đã lựa chọn 5 gương mặt làm Đại sứ thể thao đồng hành cùng Đoàn là Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, Á Hậu Việt Nam Dương Tú Anh, Nam vương quốc tế Duy Linh, ca sỹ Phương Thanh và nữ hoàng tốc độ Vũ Thị Hương. Trong những ngày thi đấu tại SEA Games, các Đại sứ sẽ có nhiều chương trình, hoạt động bên lề nhằm cỗ vũ, cổ động tinh thần cho các VĐV Việt Nam.

Tới dự lễ công bố nhà tài trợ, Phó Tổng cục trưởng TCTDTT, Trường đoàn TTVN  Trần Đức Phấn phát biểu: “SPM/MyVita là đối tác luôn đồng hành cùng thể thao Việt Nam tại nhiều sự kiện thể thao quốc tế. Việc tài trợ cho các vận động viên xuất sắc có ý nghĩa thiết thực nhằm động viên khích lệ toàn Đoàn thể thao Việt Nam nỗ lực phấn đấu giành thành tích cao nhất tại SEA Games tới”. Phó Tổng cục trưởng Trần Đức Phấn cũng cho biết đây đang là thời điểm nước rút của các VĐV, HLV chuẩn bị cho SEA Games. Tổng cục TDTT và Ủy ban Olympic VN vừa hoàn thành việc rà soát VĐV để đăng ký làm thẻ với ban tổ chức SEA Games 28. Nếu không có gì thay đổi, đoàn TTVN dự SEA Games sẽ có 640 thành viên, trong đó có 440 VĐV của 26 môn thi đấu. Chỉ tiêu của đoàn TTVN là giành từ 56- 65 HCV và đứng trong top 3 Đại hội