Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao Việt Nam
Tin thể thao quốc tế
AFC đồng ý điều chỉnh lịch thi đấu trận Việt Nam gặp Thái Lan
AFC đồng ý điều chỉnh lịch thi đấu trận Việt Nam gặp Thái Lan
29/04/2015 13:28

LĐBĐ châu Á (AFC) vừa ra thông báo chính thức về việc đồng ý điều chỉnh lịch thi đấu trận lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2018.

Theo đó, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan sẽ diễn ra vào ngày 24/5/2015 tại Bangkok (Thái Lan) thay vì ngày 11/6/2015 như lịch đã ban hành.

Đây là kết quả sau các buổi làm việc giữa lãnh đạo LĐBĐVN và lãnh đạo LĐBĐ Thái Lan cùng AFC nhằm tạo điều kiện cho cả hai đội tuyển Việt Nam và Thái Lan có sự chuẩn bị tốt nhất cũng như  sở hữu lực lượng mạnh nhất cho cuộc đua tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á, đồng thời cũng chính là vòng loại Asian Cup 2019.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, HLV Toshiya Miura được giao toàn quyền quyết định các vấn đề về nhân sự đối với ĐT Việt Nam và ĐT U23 Việt Nam.  Về nguyên tắc, ĐTQG sẽ quy tụ lực lượng mạnh nhất, trong đó không loại trừ khả năng sẽ có sự gióp mặt của một số cầu thủ xuất sắc thuộc biên chế của ĐT U23 QG. Các cầu thủ này sẽ cùng ĐTQG sang Bangkok đá trận lượt đi vòng loại World Cup 2018 với ĐT Thái Lan, sau đó từ Bangkok sẽ di chuyển tới Singapore để cùng các đồng đội khoác áo ĐT U23 QG tham dự SEA Games 28./.