Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao Việt Nam
Tin thể thao quốc tế
Bộ trưởng, Chủ tịch Hoàng Tuấn Anh gửi thư chúc mừng VĐV Lý Hoàng Nam
Bộ trưởng, Chủ tịch Hoàng Tuấn Anh gửi thư chúc mừng VĐV Lý Hoàng Nam
03/08/2015 13:02

Ngay sau khi Lý Hoàng Nam cùng đồng đội Sumit Nagal của Ấn Độ  giành ngôi vô địch nội dung đôi nam trẻ tại Wimbledon 2015, ngày 13/7, Bộ trưởng Bộ VHTTDL, Chủ tịch UBOVN Hoàng Tuấn Anh đã gửi thư chúc mừng.

Bức thư viết: “Tôi rất vui mừng khi nhận được tin cháu đã cùng đồng đội Sumit Nagal (Ấn Độ) giành được Cúp Vô địch đôi nam trẻ tại Giải Quần vợt Wimbledon năm 2015 tổ chức tại Vương quốc Anh. Thay mặt Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, tôi chúc mừng cháu về thành tích xuất sắc mà cháu vừa giành được.

Nhân dịp này, Tôi gửi lời cám ơn tới gia đình của cháu, Công ty Cổ phần thể thao Becamex Bình Dương và Liên đoàn Quần vợt Việt Nam vì đã tạo điều kiện và tận tình giúp đỡ cho cháu Lý Hoàng Nam trong thời gian vừa qua.

Tôi mong muốn và tin tưởng rằng, với phẩm chất và tài năng của mình, cháu sẽ tiếp tục giành được nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa để góp phần làm rạng danh nền thể thao nước nhà.

Chúc cháu mạnh khỏe và tiếp tục đạt nhiều thành tích xuất sắc trong các cuộc thi đấu tiếp theo”.

Chiều 14/7, từ London Lý Hoàng Nam cùng HLV của mình và chiếc Cúp vô địch Wimbledon trẻ 2015 đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Trước sự đón chào nồng nhiệt của gia đình và người hâm mộ, Hoàng Nam nói: “Tham gia và được tận mắt xem những giải đấu lớn như Wimbledon đã giúp cho tôi nhiều bài học quý. Nhất là khi được xem Roger Federer hay Novak Djokovic thi đấu giúp tôi rất nhiều trong tích lũy kinh nghiệm. Sau giải này, tôi sẽ tiếp tục tập luyện để cải thiện những điểm yếu của mình như giao bóng, thể lực… để chuẩn bị cho giải quần vợt trẻ Mỹ mở rộng, giải Grand Slam trẻ cuối vào tháng 9”.

Cùng trong ngày 14/7, Bộ môn quần vợt cũng đã hoàn tất tờ trình lên lãnh đạo Tổng cục TDTT để khen thưởng Lý Hoàng Nam với mức ngang thành tích vô địch trẻ thế giới- khoảng 40 triệu đồng./.