Thứ Năm, Tháng Năm 09, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao Việt Nam
Tin thể thao quốc tế
Đội tuyển Olympic người tị nạn Ủy ban Olympic quốc tế sẽ tập huấn tại Bayeux
Đội tuyển Olympic người tị nạn Ủy ban Olympic quốc tế sẽ tập huấn tại Bayeux
05/12/2023 15:11
Đội tuyển Olympic người tị nạn Ủy ban Olympic quốc tế (gồm các VĐV đang sống và tập luyện trên toàn thế giới) sẽ tập trung tập luyện từ ngày 15 - 18/7 nhằm tích cực chuẩn bị cho Thế vận hội Olympic mùa hè Paris 2024

Bayeux, Pháp, sẽ là nơi đội tuyển Olympic người tị nạn Ủy ban Olympic quốc tế (gồm các VĐV đang sống và tập luyện trên toàn thế giới) tập trung tập luyện từ ngày 15 - 18/7, ngay trước khi đến Làng Olympic để tranh tài tại Thế vận hội Olympic mùa hè Paris 2024.


Đợt tập huấn sẽ là cơ hội để củng cố tinh thần đồng đội và giúp thiết lập tinh thần đoàn kết giữa các thành viên đội. Họ sẽ liên kết với nhau, chia sẻ tài nguyên và sống chung dưới một mái nhà.

Thành phố Bayeux đã tổ chức một buổi chiếu bộ phim tài liệu 'We Dare to Dream', do nhà làm phim người tị nạn được đề cử giải Oscar Waad al-Kateab đạo diễn. 'We Dare to Dream' kể về hành trình của năm VĐV tị nạn chuẩn bị và thi đấu tại Thế vận hội Olympic mùa hè Tokyo 2020.

Đến nay, 63 VĐV tị nạn đại diện cho 13 môn thể thao, 12 quốc gia và sống ở 23 quốc gia đã được nhận sự hỗ trợ và tập luyện chăm chỉ với hy vọng được chọn tham dự Thế vận hội Olympic mùa hè ở Paris.

Hà Phương biên dịch