Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
Thể thao Việt Nam
Bế mạc Giải vô địch Bowling các Câu lạc bộ quốc gia 2024
Bế mạc Giải vô địch Bowling các Câu lạc bộ quốc gia 2024
29/08/2024 11:33
Sau một tuần tranh tài sôi động, Giải vô địch Bowling các Câu lạc bộ quốc gia 2024 đã kết thúc vào tối 28.8 tại Trung tâm SV Bowling - Nhà văn hóa Sinh viên Đại học Quốc gia TP.HCM (TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương).
Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao các giải thưởng cho các cá nhân và tập thể. Theo đó, hạng nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị chủ nhà Bình Dương với 7 HCV, 7 HCB và 1 HCĐ.


Ban tổ chức trao các giải thưởng tại nội dung Master nam
Hạng nhì toàn đoàn thuộc về đơn vị TP. Cần Thơ (7 HCV, 3 HCB, 2 HCĐ), trong khi Quảng Nam (4 HCV, 2 HCB) xếp thứ ba, các đơn vị còn lại lần lượt xếp thứ hạng tiếp theo là TP.HCM, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu và Ninh Bình.

Giải do Sở VHTTDL tỉnh Bình Dương phối hợp Liên đoàn Bowling Việt Nam cùng các đơn vị liên quan tổ chức.

Giải năm nay diễn ra từ ngày 21 đến 28.8, thu hút sự tham gia của hơn 90 VĐV đại diện cho các tỉnh, thành: Bà Rịa – Vũng Tàu, TP. Cần Thơ, Đồng Nai, Ninh Bình, TP.HCM, Quảng Nam và chủ nhà Bình Dương.

Tại giải, các VĐV tranh tài ở 20 nội dung (13 nam, 7 nữ), thi đấu bóng Hook, bóng Spin (đơn, đôi, đồng đội 3, đồng đội 4, đồng đội 5, đồng đội, Master).

Thông qua giải, phong trào tập luyện môn Bowling ở các địa phương tiếp tục được đẩy mạnh, giúp ban huấn luyện đánh giá, rà soát lực lượng VĐV để có kế hoạch huấn luyện hợp lý.

Giải cũng là dịp để các VĐV được thi đấu cọ xát, tích lũy kinh nghiệm, đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển phong trào tập luyện môn Bowling trên cả nước trong thời gian tới.
Báo Văn hóa