Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
  • Giải bóng đá trẻ quốc tế Việt Nam – Brazil

    Giải sẽ được tổ chức tại Làng thể thao Tuyên Sơn, Đà Nẵng trong hai ngày 27-28.4với sự tham gia của các đội tuyển U9, U11, U13 và U15 đến từ Việt Nam, Brazil, Ấn Độ, Brunei, Lào và một số nước...

  • Nữ VĐV có nhiều lợi thế để tạo ra thương hiệu

    Có khoảng 60-70% nữ VĐV không theo ngành thể thao sau khi giã từ sự nghiệp, trong số đó có rất nhiều chị em đã đạt được thành công ở ngành nghề mới, bởi họ có nghị lực,...

  • Dốc sức cho chặng đua nước rút

    Chỉ còn hơn 3 tháng nữa, Olympic Paris 2024 sẽ chính thức khai mạc tại Paris (Pháp). Hiện các cuộc thi đấu giành vé dự Thế vận hội đang diễn ra ngày càng quyết liệt. Và thể thao...

  • Việt Nam giành thêm 2 vé chính thức dự Olympic

    Tin vui đến với thể thao Việt Nam vào sáng 21.4 khi cả 2 môn Canoeing và Rowing đều mang về suất dự Thế vận hội thể thao lớn nhất thế giới – Olympic Paris 2024.

  • Cơ hội nào để U23 Việt Nam dự Olympics 2024?

     Cục diện bảng D, vòng chung kết U23 châu Á 2024, đã ngã ngũ sau lượt trận thứ hai. U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan dắt tay nhau vào vòng tứ kết khi lần lượt đánh bại Malaysia...

Thể thao Việt Nam
Chủ tịch OCA tham dự buổi khánh thành chính thức văn phòngchi nhánh OCA tại Bangkok
Chủ tịch OCA tham dự buổi khánh thành chính thức văn phòngchi nhánh OCA tại Bangkok
06/03/2017 10:41

Ngày 01/3, Chủ tịch Hội đồng Olympic Châu Á (OCA) Ngài Sheikh Ahmad Al-Fahad Al-Sabah tham dự buổikhánh thành chính thức văn phòng chi nhánh OCA khu vực Đông Nam Á tại thủ đô Bangkok.Qua đó, OCA tiếp tục đảm bảo sự bền vững lâu dài của Phong trào Olympic Châu Á và hỗ trợ tối đa các Uỷ ban Olympic Quốc gia thành viên.

Chủ tịch OCA tham gia buổi lễ cùng Phó Thủ tướng Thái Lan Đại tướng Thanasak Patimaprakorn, Chủ tịch Ủy ban Olympic Thái Lan Đại tướng Ngài Yuthasak Sasiprapha và Tổng Thư ký Ủy ban Olympic Thái Lan Đại tướng Charouck Arirachakaran.

Phó Thủ tướng Thái Lan Đại tướng Thanasak Patimaprakorn cho biết: “Chính phủ Thái Lan công nhận những đóng góp quan trọng của thể thao đến phát triển xã hội, do đó thể thao sẽ luôn luôn được ưu tiên. Chắc chắn chi nhánh OCA tại Bangkok sẽ mang đến những tác động tích cực cho Thái Lan và toàn khu vực Đông Nam Á”.

Ngài Sheikh Ahmad Al-Fahad Al-Sabah phát biểu: “Thay mặt OCA, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Nhà vua Thái Lan, chính phủ Thái Lan, Ủy ban Olympic Thái Lan và người dân Thái Lan vì đã tiếp tục hỗ trợ Phong trào Olympic Châu Á và OCA”.

Thái Lan luôn là một đối tác tin cậy của OCA, minh chứng qua nhiều lần thành công trong vai trò chủ nhà như đãđăng cai bốn Đại hội Thể thao Châu Á từ năm 1966 đến 1998. Toà nhà lịch sử vốn được coi biểu tượng của nền dân chủ này sẽ tạo ra một môi trường hoàn hảo giúp OCA hoạt động trong khu vực.

Chủ tịch Ủy ban Olympic Thái Lan Tướng Yuthasak Sasiprapha nói thêm: “Thái Lan luôn luôn vui vẻ và sẵn sàng hỗ trợ Phong trào Olympic ở Châu Á và trên thế giới”.Chi nhánh ở Bangkok là một trong năm trụ sởchuẩn bị được thành lập trên khắp Châu Á. Những văn phòng khác sẽ được đặt tại các thành phố Almaty, Delhi, Nansha và Kuwait. Một chi nhánh khác sẽ được đặt tại thành phố Lausanne,thủ đô Thế vận hộiOlympic./. (Ocasia.org)