Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
  • Giải bóng đá trẻ quốc tế Việt Nam – Brazil

    Giải sẽ được tổ chức tại Làng thể thao Tuyên Sơn, Đà Nẵng trong hai ngày 27-28.4với sự tham gia của các đội tuyển U9, U11, U13 và U15 đến từ Việt Nam, Brazil, Ấn Độ, Brunei, Lào và một số nước...

  • Nữ VĐV có nhiều lợi thế để tạo ra thương hiệu

    Có khoảng 60-70% nữ VĐV không theo ngành thể thao sau khi giã từ sự nghiệp, trong số đó có rất nhiều chị em đã đạt được thành công ở ngành nghề mới, bởi họ có nghị lực,...

  • Dốc sức cho chặng đua nước rút

    Chỉ còn hơn 3 tháng nữa, Olympic Paris 2024 sẽ chính thức khai mạc tại Paris (Pháp). Hiện các cuộc thi đấu giành vé dự Thế vận hội đang diễn ra ngày càng quyết liệt. Và thể thao...

  • Việt Nam giành thêm 2 vé chính thức dự Olympic

    Tin vui đến với thể thao Việt Nam vào sáng 21.4 khi cả 2 môn Canoeing và Rowing đều mang về suất dự Thế vận hội thể thao lớn nhất thế giới – Olympic Paris 2024.

  • Cơ hội nào để U23 Việt Nam dự Olympics 2024?

     Cục diện bảng D, vòng chung kết U23 châu Á 2024, đã ngã ngũ sau lượt trận thứ hai. U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan dắt tay nhau vào vòng tứ kết khi lần lượt đánh bại Malaysia...

Thể thao Việt Nam
Ban Tổ chức Kuala Lumpur 2017 cam kết thực hiện phát sóng trực tiếp rộng rãi về SEA Games 29 và ASEAN Para Games 9
Ban Tổ chức Kuala Lumpur 2017 cam kết thực hiện phát sóng trực tiếp rộng rãi về SEA Games 29 và ASEAN Para Games 9
05/04/2017 09:32

Ban Tổ chức Kuala Lumpur 2017 (MASOC) mong đem lại trải nghiệm thể thao tốt nhất cho những người xem trong khu vực bằng việc cung cấp những chương trình truyền hình trực tiếp về SEA Games lần thứ 29 và ASEAN Para Games lần thứ 9 vào tháng 8.

Bộ Trưởng Bộ Thanh niên và Thể thao Chuẩn tướng Khairy Jamaluddin nói rằng MASOC và những Cơ quan Truyền hình Đăng cai Đại hội đang trong quá trình xây dựng những kế hoạch sản xuất cụ thể với ít nhất 24 môn thể thao sẽ được tường thuật trực tiếp trong hai tuần Đại hội thể thao.

“Tôi cảm thấy hài lòng với công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội cho đến thời điểm này… Chúng tôi nhất quyết đem lại cho khán giả và người xem sự trải nghiệm thể thao tốt nhất trong kỳ Đại hội,” ông nói.

MASOC sẽ đảm bảo rằng các cơ quan truyền hình được công tác trong môi trường làm việc tốt nhất có thể trước và trong thời gian Đại hội (bao gồm việc quản lý các trung tâm truyền thông và phát sóng, vị trí phát sóng, vị trí và góc quay tốt).

“Đại hội này có thể không giống Thế vận hội Olympic, nhưng chúng tôi sẽ làm việc để đảm bảo những nhu cầu và yêu cầu được đáp ứng để nhận được những kết quả tốt,” Chuẩn tướng Khairy nói.

Chuẩn tướng Khairy phát biểu với giới truyền thông sau khi tổ chức chính thức Hội nghị Truyền hình Đăng cai Kuala Lumpur 2017 lần thứ 2 vào ngày 28/3 tại Petaling Jaya.

Khoảng 15 cơ quan truyền hình tư nhân và nhà nước của khu vực cùng các nhà cung cấp dịch vụ truyền hình Dịch vụ Truyền hình Đăng cai (HBS) của Thụy Sĩ tới dự hai ngày hội nghị. Hội nghị được tổ chức bởi MASOC cùng với sự hợp tác của Cơ quan Truyền hình Đăng cai Đại hội 2017, một tổ chức hợp tác bao gồm những công ty RTM, Media Prima và Astro.

Tổng cộng 24 môn thể thao hoặc 60% tổng số môn thi đấu tại Đại hội sẽ được tường thuật trực tiếp, số lượng phát sóng truyền hình trực tiếp lớn nhất trong lịch sử SEA Games.

Các môn thể thao được tường thuật trực tiếp bao gồm môn điền kinh, nhầy cầu, bơi nghệ thuật, bơi lội, water polo, bóng đá, đua xe đạp, tenpin bowling, bi-a và snooker, rugby, cử tạ, bóng bàn, thể dục dụng cụ, thể dục nghệ thuật, trượt băng, quyền anh, muay thái, karate, taekwondo, pencak silat, wushu, bóng rổ, cầu lông, netball, cầu mây, squash, bắn cung và hockey./. (Kualalumpur2017.com)