Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
  • Giải bóng đá trẻ quốc tế Việt Nam – Brazil

    Giải sẽ được tổ chức tại Làng thể thao Tuyên Sơn, Đà Nẵng trong hai ngày 27-28.4với sự tham gia của các đội tuyển U9, U11, U13 và U15 đến từ Việt Nam, Brazil, Ấn Độ, Brunei, Lào và một số nước...

  • Nữ VĐV có nhiều lợi thế để tạo ra thương hiệu

    Có khoảng 60-70% nữ VĐV không theo ngành thể thao sau khi giã từ sự nghiệp, trong số đó có rất nhiều chị em đã đạt được thành công ở ngành nghề mới, bởi họ có nghị lực,...

  • Dốc sức cho chặng đua nước rút

    Chỉ còn hơn 3 tháng nữa, Olympic Paris 2024 sẽ chính thức khai mạc tại Paris (Pháp). Hiện các cuộc thi đấu giành vé dự Thế vận hội đang diễn ra ngày càng quyết liệt. Và thể thao...

  • Việt Nam giành thêm 2 vé chính thức dự Olympic

    Tin vui đến với thể thao Việt Nam vào sáng 21.4 khi cả 2 môn Canoeing và Rowing đều mang về suất dự Thế vận hội thể thao lớn nhất thế giới – Olympic Paris 2024.

  • Cơ hội nào để U23 Việt Nam dự Olympics 2024?

     Cục diện bảng D, vòng chung kết U23 châu Á 2024, đã ngã ngũ sau lượt trận thứ hai. U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan dắt tay nhau vào vòng tứ kết khi lần lượt đánh bại Malaysia...

Thể thao Việt Nam
Đường dây liên lạc được kết nối giữa Triều Tiên và Hàn Quốc: Triều Tiên xin tham dự Pyeongchang 2018
Đường dây liên lạc được kết nối giữa Triều Tiên và Hàn Quốc: Triều Tiên xin tham dự Pyeongchang 2018
05/01/2018 10:45

Đường dây liên lạc được kết nối giữa Triều Tiên và Hàn Quốc vào ngày 03/1 sau hai năm. Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-Un tuyên bố Triều Tiên sẽ tham dự Thế vận hội Olympic Mùa đông Pyeongchang 2018.

Hai nước chưa có cuộc thảo luận cấp cao chính thức kể từ tháng 12 năm 2015 sau đợt căng thẳng gia tăng trong khu vực, dẫn đến các mối lo ngại về an ninh trong thời gian diễn ra Thế vận hội Olympic và Paralympic sắp tới.

Quan hệ giữa hai nước dường như được cải thiện, sau bài phát biểu năm mới của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-Un bày tỏ nguyện vọng của nước này thi đấu tại Pyeongchang 2018.

Tại một cuộc họp báo vào hôm 02/1, Bộ trưởng Bộ Thống nhất Hàn Quốc Cho Myoung Gyon đề xuất cuộc thảo luận diễn ra vào ngày 09/1.

Người phát ngôn của Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in cho biết việc mở lại kênh liên lạc và đường dây nóng đặc biệt tại làng đình chiến Panmunjom là "rất quan trọng".

Cặp vận động viên trượt băng Ryom Tae-Ok và Kim Ju-Siklà những vận động viên vượt qua vòng loại Pyeongchang 2018. Hiện có nhiều khả năng các vận động viên khác của Triều Tiên giành được wildcard để tranh tài ở Thế vận hội này.