Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
Search
Liên đoàn - Hiệp hội
Video
Album ảnh
Nguyền Thị Ánh Viên, VĐV môn Bơi
Phong trào Olympic quốc tế
100 VĐV trong chương trình Đường tới Paris 2024 sẽ nhận tài trợ từ Visa
100 VĐV trong chương trình Đường tới Paris 2024 sẽ nhận tài trợ từ Visa
12/11/2023 14:58

Visa - Đối tác Olympic toàn cầu đã thông báo rằng họ sẽ hỗ trợ 117 VĐV trên hành trình đến Thế vận hội Olympic và Paralympic mùa hè Paris 2024, như một phần của sáng kiến Team Visa lâu đời.

Danh sách Team Visa cho Paris 2024 đánh dấu nhóm VĐV Olympic và Paralympic lớn nhất, đa dạng nhất đại diện cho hơn 60 quốc gia/vùng lãnh thổ và 40 môn thể thao, bao gồm cả những nội dung bổ sung mới.


117 VĐV được chọn đã giành được tổng cộng 175 huy chương Olympic và Paralympic. Các thành viên nổi bật gồm Iga Swiatek (quần vợt, Ba Lan), Sky Brown (trượt ván, Anh), Teresa Perales (Bơi dành cho người khuyết tật, Tây Ban Nha), Kanoa Igarashi (lướt sóng, Nhật Bản) và VĐV lần đầu tiên tham dự Thế vận hội Olympic và Paralympic Qingyi Liu (breaking, Trung Quốc) ), Rasheed Broadbell (điền kinh, Jamaica), Ardan Galymuly (goalball, Kazakhstan) và Jonathan White (canoeing cho người khuyết tật, Anh), VĐV chạy nước rút người Mỹ Noah Lyles – đương kim vô địch thế giới 100m và 200m, từng giành HCĐ nội dung 200m tại Thế vận hội Olympic mùa hè Tokyo 2020.

Noah Lyles cho biết: “Được tham gia Đội Visa là một vinh dự. Visa là công cụ giúp tôi vượt qua những trở ngại của Tokyo 2020 và tôi là rất vui vì tôi có được sự hỗ trợ của họ trên con đường đến Paris 2024.”

Được hướng dẫn bởi những người có ảnh hưởng về văn hóa và những người sáng tạo mạng xã hội giỏi nhất, các VĐV đã học cách thể hiện bản thân thông qua các đam mê của mình về nghệ thuật, công nghệ, âm nhạc, thể thao, thời trang và ẩm thực, đồng thời cũng học các mẹo thực hành trên nền tảng xã hội để nâng cao thương hiệu cá nhân và khả năng kể chuyện của họ.

Visa mang đến những cơ hội giúp VĐV nâng cao thương hiệu cá nhân của mình ngoài thể thao và kết nối tốt hơn với người hâm mộ trên toàn thế giới.

Frank Cooper, Giám đốc Tiếp thị của Visa cho biết: “Ngày nay, các VĐV có quyền kể câu chuyện của riêng họ, biến người hâm mộ thành cộng đồng và tạo ra thương mại thông qua những sáng tạo của chính họ. Chúng tôi tập hợp các VĐV Team Visa ở Paris để giúp họ phát triển hơn nữa kỹ năng của mình với tư cách là người sáng tạo và tìm ra những cách mới và hiệu quả để giao tiếp cũng như thu hút và truyền cảm hứng cho mọi người trên khắp thế giới.

Các vận động viên của Team Visa cũng đã gặp gỡ những người trẻ tuổi từ Sport Dans La Ville, một hiệp hội hàng đầu về hội nhập chuyên nghiệp thông qua thể thao ở Pháp.

Kể từ năm 2000, chương trình này đã hỗ trợ hơn 600 VĐV Olympic và Paralympic, tất cả đều được lựa chọn dựa trên thành tích thể thao, sự tham gia của cộng đồng và sự phù hợp với các giá trị cốt lõi của Visa về bình đẳng, tiếp cận và hòa nhập.

Minh Anh biên dịch