Chủ Nhật, Tháng Chín 08, 2024
Search
Liên đoàn - Hiệp hội
Video
Album ảnh
4-Aspx_09-10-2009-10-36-06
Phong trào Olympic quốc tế
Khai mạc Diễn đàn khu vực Hội đồng Olympic châu Á tại Bahrain
Khai mạc Diễn đàn khu vực Hội đồng Olympic châu Á tại Bahrain
06/06/2024 08:37
Diễn đàn khu vực Hội đồng Olympic châu Á 2024 được tổ chức tại Crowne Plaza ở Manama, Bahrain trong 2 ngày (từ 5 - 6/6/2024) có sự tham gia của các đại biểu đến từ 26 Ủy ban Olympic quốc gia Nam, Trung và Tây Á. Tổng Giám đốc Hội đồng Olympic châu Á, ông Husain Al-Musallam chủ trì tiếp đón các đại biểu.
Tại Hội nghị, Tổng Giám đốc Hội đồng Olympic châu Á Husain Al-Musallam nhấn mạnh: đây là cuộc họp diễn ra chỉ vài tuần trước thềm Thế vận hội Olympic mùa hè Paris 2024. Chính vì vậy, việc các Ủy ban Olympic quốc gia đã tập trung tại đây để thảo luận các vấn đề liên quan đến Paris 2024 cũng như các Đại hội sắp tới của Hội đồng Olympic châu Á là vô cùng quan trọng.

Tổng thư ký Ủy ban Olympic Bahrain, ông Faris Mustafa Al Kooheji kêu gọi các đại diện Ủy ban Olympic các quốc gia nên tận dụng tối đa cơ hội này để trao đổi và thảo luận cùng Phó Giám đốc Đoàn kết Olympic Olivier Niamkey. Ông sẽ giúp các Ủy ban Olympic quốc gia hiểu hơn về chương trình Đoàn kết Olympic từ cấp cơ sở đến các khóa học giành cho huấn luyện viên và quản trị viên.


Khai mạc Diễn đàn khu vực Hội đồng Olympic châu Á tại Bahrain (ảnh: ocasia)

Đề cập đến các sự kiện sắp tới của Hội đồng Olympic châu Á, Tổng thư ký Ủy ban Olympic Bahrain bày tỏ tin tưởng rằng BTC Đại hội thể thao mùa đông châu Á Cáp Nhĩ Tân vào tháng 2 năm 2025 sẽ thể hiện tốt không kém kì Đại hội thể thao châu Á tại Hàng Châu; Đại hội thể thao châu Á tiếp theo tại Aichi-Nagoya (Nhật Bản) hay gần nhất là Đại hội thể thao trong nhà và võ thuật châu Á lần thứ 6 tại Bangkok vào cuối năm nay, Đại hội thể thao trẻ châu Á tại Tashkent vào năm tới đều sẽ được tổ chức thành công”.

A.T biên dịch