Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
Search
Liên đoàn - Hiệp hội
Video
Album ảnh
Thầy trò HLV Lê Công
Phong trào Olympic quốc tế
Hội đồng Olympic châu Á thông báo hủy AIMAG 6
Hội đồng Olympic châu Á thông báo hủy AIMAG 6
20/08/2024 14:46
Hội đồng Olympic châu Á đã có thông cáo chính thức về việc hủy bỏ Đại hội thể thao trong nhà và võ thuật châu Á lần thứ 6 tại Bangkok-Chonburi 2021.
Lý do được nêu ra là vì Ban tổ chức AIMAG 6 không thể đáp ứng các tiêu chí yêu cầu trong Hợp đồng thành phố đăng cai trước thời hạn muộn nhất là lúc 17:00 giờ Bangkok ngày thứ Hai, 19 tháng 8 năm 2024.

 


Hội đồng Olympic châu Á thông báo hủy AIMAG 6 (ảnh: ocasia)

Ban tổ chức AIMAG 6 đã trình bày báo cáo tiến độ tại phiên họp Đại hội đồng Hội đồng Olympic châu Á lần thứ 43 tại Bangkok vào tháng 5 năm ngoái, trong đó cam kết rằng mọi yêu cầu của Đại hội theo hợp đồng với Thành phố đăng cai sẽ sẵn sàng vào tháng 7 năm 2024.

Hội đồng Olympic châu Á cũng bày tỏ chia sẻ tới các VĐV dự kiến ​​sẽ tham gia thi đấu tại AIMAG 6 cũng như những tác động đáng kể mà quyết định này sẽ gây ra cho họ. Mặc dù Hội đồng Olympic châu Á đã nỗ lực nhiều lần để đảm bảo Đại hội có thể diễn ra. Hội đồng Olympic châu Á đã hủy sự kiện này vì lợi ích tốt nhất của các VĐV và tất cả các bên liên quan. Hội đồng Olympic châu Á sẽ theo sát để đảm bảo các Ủy ban Olympic quốc gia cũng như các VĐV nhận được sự hỗ trợ mà họ cần.

Ban chấp hành Hội đồng Olympic châu Á cũng nhất trí rằng nếu Thái Lan muốn đăng cai AIMAG sau kỳ Đại hội tại Riyadh, Ả Rập Xê Út vào năm 2026, họ có thể nộp đơn theo thủ tục thông thường cho Hội đồng Olympic châu Á.

AIMAG lần thứ 6 dự kiến ​​diễn ra từ ngày 21 đến 30 tháng 11 năm 2024 sau khi bị hoãn nhiều lần do đại dịch Covid-19.

A.T biên dịch