Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Search
AYG Nanjing
16/08 - 24/08/2013
Trung Quốc
SEAGAMES 27
11/12 - 22/12/2013
Myanmar
NANJING
16/08 - 28/06/2014
Trung Quốc
Incheon
19/09 - 04/10/2014
Hàn Quốc
< 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10  ...  
THƯ VIỆN VIDEO
THƯ VIỆN ẢNH
Một pha tấn công của đội tuyển Cầu Mây nam

VOC.Sport

Label
Label
Label
Label
Môn thể thao
CÁC ĐẠI HỘI THỂ THAO

No Articles Found.
Tin tức
Ủy ban Olympic quốc tế hoan nghênh việc thông qua tuyên bố về tính liêm chính trong thể thao của Hội đồng Châu Âu
Ủy ban Olympic quốc tế hoan nghênh việc thông qua tuyên bố về tính liêm chính trong thể thao của Hội đồng Châu Âu
05/10/2023 14:35

Theo đó, tuyên bố về tính liêm chính trong thể thao đã được Ủy ban Bộ trưởng Hội đồng Châu Âu thông qua vào cuối tháng 9.

Tuyên bố công nhận hoạt động của Tổ chức Đối tác Quốc tế Chống Tham nhũng trong Thể thao và kêu gọi tổ chức này theo đuổi cách tiếp cận đa chiều và đa bên, đồng thời tăng cường thực hiện các tiêu chuẩn áp dụng cao nhất nhằm chống tham nhũng và thúc đẩy văn hóa quản trị tốt. trong thể thao.

Ủy ban Olympic quốc tế hoan nghênh việc thông qua tuyên bố về tính liêm chính trong thể thao của Hội đồng Châu Âu

Tuyên bố này đề cập đến các mối đe dọa không ngừng gia tăng đối với tính toàn vẹn của thể thao, làm suy yếu tiềm năng của thể thao và vai trò của nó như một công cụ xã hội, giáo dục, văn hóa và kinh tế.

Tuyên bố mời các quốc gia thành viên và các tổ chức thể thao thúc đẩy tính minh bạch, trách nhiệm giải trình, dân chủ và hành vi đạo đức trong thể thao, bao gồm việc thiết lập các hệ thống quản trị mạnh mẽ, chính sách xung đột lợi ích, cơ chế bảo vệ người tố giác, điều tra và truy tố hiệu quả các hành vi tham nhũng, thao túng, các cuộc thi đấu, bạo lực và các hành vi vi phạm nhân quyền khác cũng như pháp quyền trong bối cảnh thể thao.

Ủy ban Olympic quốc tế và Hội đồng Châu Âu đã hợp tác cùng nhau trong nhiều năm. Do đó, hai Bên rất vui mừng khi thấy tuyên bố này công nhận nhiều khía cạnh của tính liêm chính trong thể thao mà Ủy ban Olympic quốc tế đang thúc đẩy.

Giám đốc Đạo đức và Tuân thủ của Ủy ban Olympic quốc tế Pâquerette Girard Zappelli cho biết. kể từ khi thành lập vào năm 2017, Tổ chức Đối tác Quốc tế Chống Tham nhũng trong Thể thao đã cung cấp một nền tảng mở và độc đáo cho các tổ chức và chính phủ thể thao nhằm phát triển các giải pháp thực tế để thúc đẩy cuộc chiến chống tham nhũng trong thể thao, đồng thời khai thác chuyên môn và kinh nghiệm của tất cả các bên tham gia

Tổ chức Đối tác Quốc tế Chống Tham nhũng trong Thể thao được ra mắt tại Diễn đàn quốc tế về liêm chính trong thể thao của Ủy ban Olympic quốc tế tổ chức vào tháng 2 năm 2017. Đây là một nền tảng có nhiều bên liên quan với sứ mệnh “tập hợp các tổ chức thể thao quốc tế, chính phủ, tổ chức liên chính phủ và các bên liên quan khác để tăng cường và hỗ trợ các nỗ lực loại bỏ tham nhũng và thúc đẩy văn hóa quản trị tốt trong và xung quanh thể thao.

Sự quan tâm đến Quan hệ đối tác đã tăng lên đáng kể kể từ khi thành lập, với vai trò và các chương trình của Tổ chức Đối tác Quốc tế Chống Tham nhũng trong Thể thao được thảo luận tại nhiều sự kiện quốc tế. Lần đầu tiên, Đại hội đồng Liên hợp quốc trực tiếp đề cập đến Tổ chức Đối tác Quốc tế Chống Tham nhũng trong Thể thao trong Nghị quyết “Thể thao là yếu tố thúc đẩy sự phát triển bền vững” được thông qua vào tháng 12 năm 2022.

A.T biên dịch