Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024
Search
AYG Nanjing
16/08 - 24/08/2013
Trung Quốc
SEAGAMES 27
11/12 - 22/12/2013
Myanmar
NANJING
16/08 - 28/06/2014
Trung Quốc
Incheon
19/09 - 04/10/2014
Hàn Quốc
< 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10  ...  
THƯ VIỆN VIDEO
THƯ VIỆN ẢNH
Một pha tấn công của đội tuyển Cầu Mây nam

VOC.Sport

Label
Label
Label
Label
Môn thể thao
CÁC ĐẠI HỘI THỂ THAO

No Articles Found.
Tin tức
Hội đồng Olympic châu Á sẽ tổ chức Hội thảo về thúc đẩy bảo vệ VĐV và phòng ngừa thao túng trong thi đấu
Hội đồng Olympic châu Á sẽ tổ chức Hội thảo về thúc đẩy bảo vệ VĐV và phòng ngừa thao túng trong thi đấu
01/10/2024 16:04
Việc sẽ tổ chức một loạt hội thảo tại Bangkok vào tháng 12 tới, Hội đồng Olympic châu Á đang cho thấy nỗ lực không ngừng trong mục tiêu bảo vệ VĐV và chống lại việc thao túng thi đấu.
Các Hội thảo được tổ chức là một phần trong cam kết 'Bảo vệ Đại hội thể thao Châu Á', do Hội đồng Olympic châu Á phối hợp với Ủy ban Olympic quốc tế triển khai. Các Hội thảo sẽ tập trung vào các vấn đề thiết yếu nhằm mục đích trang bị cho các Ủy ban Olympic quốc gia kiến ​​thức và công cụ để bảo vệ tính toàn vẹn của thể thao.


Hội thảo trực tuyến về phòng ngừa thao túng thi đấu tại Đại hội thể thao châu Á Hàng Châu được tổ chức nhằm hướng đến bảo vệ tính toàn vẹn của thể thao (ảnh: ocasia)

Hội thảo về bảo vệ VĐV dự kiến diễn ra vào thứ năm, ngày 5 tháng 12 và Hội thảo ngăn chặn việc thao túng thi đấu sẽ được tổ chức vào thứ sáu và thứ bảy, ngày 6-7 tháng 12. Các Ủy ban Olympic quốc gia sẽ có thể đăng ký một đại diện tham gia Hội thảo bảo vệ VĐV và hai đại diện tham gia hội thảo ngăn chặn việc thao túng thi đấu.

Trong một công văn gửi đến 45 Ủy ban Olympic quốc gia của châu Á, Tổng giám đốc Hội đồng Olympic châu Á Husain Al Musallam cho biết: Hội đồng Olympic châu Á luôn ưu tiên sự an toàn và hạnh phúc của các VĐV trong suốt quá trình phát triển Phong trào Olympic châu Á. Cam kết thúc đẩy một môi trường thể thao an toàn và công bằng, Hội đồng Olympic châu Á thúc đẩy nâng cao nhận thức về các vấn đề quan trọng liên quan đến Phong trào Olympic Châu Á như chống doping, duy trì các giá trị Olympic, bảo vệ VĐV và Phòng ngừa thao túng thi đấu.

Hội đồng Olympic châu Á nhắm đến các đối tượng cụ thể tham dự các Hội thảo sẽ gồm: Cán bộ bảo vệ Ủy ban Olympic quốc gia. Nếu Ủy ban Olympic quốc gia chưa có cán bộ bảo vệ được chỉ định, có thể đề cử một cán bộ phù hợp có thể đảm nhận vai trò này trong tương lai; Liên lạc viên của Ủy ban Olympic quốc gia chịu trách nhiệm về phòng ngừa thao túng trong thi đấu; Đại diện Bộ Nội vụ hoặc người có thẩm quyền liên quan đến chủ đề phòng ngừa thao túng trong thi đấu.
A.T biên dịch