Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Search
THƯ VIỆN VIDEO
THƯ VIỆN ẢNH
Nguyệt Ánh ăn mừng chiến thắng
Liên đoàn - Hiệp hội
Các môn thể thao
Phong trào Olympic quốc tế
Giải vô địch bóng bàn toàn quốc báo Nhân Dân 2017:  Chọn tám VĐV xuất sắc tham dự SEA Games 29
Giải vô địch bóng bàn toàn quốc báo Nhân Dân 2017: Chọn tám VĐV xuất sắc tham dự SEA Games 29
11/05/2017 06:30

Bốn tay vợt nam và bốn tay vợt nữ lọt vào các vòng bán kết nội dung đơn nam và đơn nữ sẽ được tuyển chọn tham dự SEA Games 29 Malaysia tháng 8 tới; tổng giá trị giải thưởng cao hơn hẳn so với những mùa giải trước, trong đó tiền thưởng cho  vô địch đồng đội nam và nữ lên tới 35 triệu đồng mỗi đội; các vận động viên trong thời gian diễn ra giải đấu được bảo hiểm với mức 200 triệu đồng mỗi người; và trong khuôn khổ giải còn có thêm hoạt động hấp dẫn bầu chọn Hoa khôi khích lệ các cây vợt nữ…- Đó là những nét nổi bật trong dấu mốc 35 năm  Giải vô địch bóng bàn toàn quốc báo Nhân Dân lần thứ 35 tranh Cúp PetroVietNam – Đạm Cà Mau sẽ diễn ra từ ngày 14 đến 21/5/2017 tại Nhà thi đấu thành phố Hải Dương của tỉnh Hải Dương.

Giải được tiến hành đúng vào dịp cả nước kỷ niệm 127 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tổ chức tại Hải Dương, một trong những chiếc nôi của bóng bàn Việt Nam,  giải năm nay cũng chính là đợt thi đấu tuyển chọn lực lượng tham dự SEA Games 29, hứa hẹn những cuộc tranh tài sôi động, quyết liệt. Sẽ có 15 đoàn bóng bàn của các tỉnh, thành phố và ngành trong cả nước tham gia, với gần 140 VĐV, trong đó có các tay vợt mạnh nhất mới vô địch đồng đội nam và đồng đội nữ, vô địch đơn nam  Đông Nam Á năm 2016 tại Indonesia vừa qua. Giải thi đấu ở bảy nội dung: đồng đội nam,  đồng đội nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ, đơn nam, đơn nữ. Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam cho biết, ở giải đấu lần này sẽ áp dụng hai điều luật thi đấu mới cho phép các tay vợt được mặc áo không có tay áo và cho phép các huấn luyện viên chỉ đạo vận động viên thi đấu kể từ lúc khởi động đến khi kết thúc trận đấu trừ thời gian đang thi đấu.

Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân dân, đã có truyền thống 35 năm  được tổ chức theo chỉ đạo của Ban Bí thư Trung ương Đảng từ năm 1982. Đây là giải đấu có uy tín hang đầu và là niềm tự hào của những người làm bóng bàn Việt Nam. Trong 35 năm qua, giải đã giúp bóng bàn nước nhà có những bước chuyển biến lớn về chất lượng và động viên, phát triển phong trào bóng bàn, nhất là thi đấu đỉnh cao trong cả nước./.